Bài tập Giải tích

Về thời gian up bài tập mới

Posted by ndmanh on September 24, 2007

Do sau khi chữa xong tiết bài tập ở lớp tôi mới nắm được thời lượng lý thuyết các bạn đã học và lượng bài tập cũ đã hoàn thành nên mới quyết định được các bài tập trong tuần tiếp theo và do đó mà không thể soạn bài tập một loạt cho các tuần được. Mặt khác mạng nhà tôi bị lỗi không post được trong wordpress nên tôi phải lên trường mới up cho các bạn được. Do đó thời gian tôi up bài tập mới cho các bạn sẽ là từ 6h tối ngày tiếp sau ngày chữa bài tập trên lớp. Thông báo để các bạn nắm rõ lịch. Tránh trường hợp có bạn yêu cầu ngay khi học xong tôi chưa kịp chuẩn bị bài mới. Có bạn nào có ý kiến về vấn đề này thì comment vào đây nhá.

Leave a Reply

 
